Mua biến tần cũ – Biến tần đã qua sử dụng giá cao

Chuyên mua biến tần cũ các loại | Mua bán biến tần đã qua sử dụng giá cao nhất. Trung tâm mua – bán biến tần lớn nhất Việt Nam Cần mua biến tần cũ các hãng.

Biến tần Mitsubishi – Japan

Biến tần Yaskawa – Japan

Biến tần Hitachi -Japan

Biến tần ABB

Biến tần LS- LG

Và tất cả các loại Biến tần khác như: Biến tần Delta, Danfoss, Omron, Panasonic, Siemens,Emerson, Hyundai, Lenze, KEB … với gia cạnh tranh nhất. Thanh toán linh hoạt, tiện lợi.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thanh lý các thiết bị Điện- Điện công nghiệp khác như: PLC Siemens, MCCB, Contactor, Cảm biến, AC Servo, Đồng hồ nhiệt, Màn hình cảm ứng HMI ….
Vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin diễn đàn hoặc email: truongtd.vu@gmail.com.

11 comments on “Mua biến tần cũ – Biến tần đã qua sử dụng giá cao

  1. Chào ban quản trị mạng!
    Hiện tôi đang có 4 chiếc biến tần mitsubishi 3p 5,5kw điện áp 220 v cần bán
    Quý công ty có nhu cầu liên hệ với tôi theo số điện thoại 0985 120 316
    tôi đang ở Hà Nội

  2. mình có một con biến tần mới chưa sử dụng loại Mitsubishi FR-S520E-0.4K cần bán các bạn có nhu cầu mình để lại giá rẻ cho.liên hệ 0962309186 đà nẵng

  3. Hiện tại tôi cần mua biến tần FR-V540-5.5K ( 1 cái ), bên nào có hàng gọi cho mình theo số này nha.
    Mỹ An – 08 3762 4888 ( số nội bộ 29 ).

  4. .tôi đang có bộ simostep của siemens 270W, có luôn drive. không sử dụng cần bán lại. quý cty có nhu cầu gọi cho tôi số 09380102708

    • Các bạn có nhu cầu cần thanh lý hàng Điện công nghiệp: Biến tần, AC Servo, PLC, màn hình cảm ứng công nghiệp HMI, Bộ điều khiển nhiệt độ, Encoder, Các thiết bị ĐÓng cắt ( MCCB, Khởi động từ, Relay nhiệt ….) vui lòng liên hệ trực tiếp với mình qua số điện thoại trên diễn đàn hoặc email: truongtd.vu@gmail.com nhé.

      Mình nhận mua thanh lý thiết bị của các hãng: ABB, Siemens, Omron, Panasonics, Mitsubishi, Delta, LS, Schneider, Emerson, KEB, Danfoss ….

      Trân trọng cảm ơn.

Để lại phản hồi