LIÊN HỆ

Mọi ý kiến đóng góp Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/24.

HOTLINE:   0917.113.068

Kỹ Sư :          VŨ VĂN TRƯỜNG

EMAIL:        truongtd.vu@gmail.com

365 AUTOMATION TECHNOLOGY CO.,Ltd

Head Office: 639 Huong Lo 2 Str., Binh Tri Dong Ward, Binh Tan Dist., HCMC.

Branch Office: 314 Minh Khai St., Hai Ba Trung Dist., Hanoi

Tất cả ý kiến đóng góp và nhu cầu sẽ được chúng tôi phản hồi trong vòng 24h.

BQT BLOG.

5 comments on “LIÊN HỆ

  1. Chào quý công ty.
    Tôi muốn nhờ quý cty tư vấn một việc như sau:
    Hiện nay chúng tôi đang sử dụng động cơ 7.5kw và biến tần Delta VFD-B của máy gia công giấy vệ sinh. Không biết vì nguyên nhân gì mà động cơ thừơng xuyên bị cháy, tôi chỉ biết quá tải thi sẽ dẫn đến cháy moto. Xin hỏi quý công ty trường hợp cháy moto có phải do biến tần hay nguyên nhân gì khác nữa (loại trừ TH do Nguồn điện) rất mong quý công ty tư vấn giúp tôi.
    Tôi xin cảm ơn đã tư vấn!

  2. Dear anh
    Động cơ thường xuyên bị cháy 90% là do quá tải. Nhưng nếu đã sử dụng biến tần mà vẫn bị cháy thì phải xem lại thông số cài đặt trong biến tần có phù hợp với động cơ chưa!

  3. Gửi anh Thắng.
    Anh có thể kiểm tra lại:
    – Công suất Biến tần và Motor có phù hợp không? Nếu cs biến tần > cs Motor thì khả năng Motor quá tải biến tần sẽ không nhận biết được.
    – Coi lại % cảnh báo quá dòng trong nhóm 06-01, 06-02 anh có thể cài thấp xuống. Mặc định 170% cài xuống còn 120%.
    – Tham số 01-01 nếu anh cài xuống thấp hơn 50 Hz, Biến tần sẽ làm Motor phát nóng -> Cháy Motor. Anh cài lại mặc định nhà sản xuất. Muốn khống chế tần số ngõ ra chỉ cần cài 01-00 là được.

    Chúc anh thành công.

  4. kính gủi quý công ty bên công ty em có một máy ep nhựa lien yu đang hoạt đọng bình thường tự nhiên tắt máy . sau đó thao tác trên bàn phím thi man hinh máy báo Illegal operation bất cứ thao tác nào trên bàn phím đều báo như vậy kiểm tra bàn phím thì ko bi dính phím . bấm qua chế độ tay hay bán tự đòng thì vẫn báo lỗi đó tắt nguồn khởi đông lại vẫn bị nhung để 1 đêm thí sang mai bấm qua chế độ tay và khởi động moter được nhưng bấm qua tự đọng lại bị như cũ ,mặt khác không khởi động moter nhưng bấm qua tự động rùi bấm lại qua chế độ tay lại báo lỗi như cũ . cai vấn đề là tắt nguồn 1 thời gian dai thì lại khởi đông được đông cơ nhưng vẫn không thao tác được gì , khi bấm qua tay khởi đông động cơ xong mà bấm đóng khuôn hay mở khuôn hay bất kỳ phím nào máy đều báo lỗi như trên . xin quy công ty cho y kiến bị gì và cần thay gì và mua thiết bị ở đâu cung cấp xin chân thành cảm ơn , mông liên hệ sớm vì đang rất gấp

Để lại phản hồi